CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT PHÁT SINH TRÊN SÀN IGO
- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:
=> Bước 1: Liên hệ ngay đến Công ty quản lý Sàn để được tiếp nhận giải quyết
Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IGO BÌNH MINH
Mã số thuế: 0108998545
Trụ sở ĐKKD: G3 Vinhomes Greenbay, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Số điện thoại: 0948007900
Email: info@igo.net.vn
*Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
=> Bước 2: Trong vòng 05 ngày làm việc, khách hàng chưa nhận được phản hồi của đại diện Sàn thì sẽ phản hồi lên các cơ quan chức năng theo quy định hiện hành về bảo mật dữ liệu cá nhân.
Khi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn làm đối tác/người mua của sàn giao dịch TMĐT IGO, đối tác/người mua sẽ cung cấp thông tin cho ban quản trị sàn TMĐT IGO qua các mục trên giao diện APP. Khi cần chỉnh sửa thông tin, đối tác sẽ liên hệ trực tiếp với sàn TMĐT IGO để thông báo và cung cấp thông tin cần chỉnh sửa.
*Cam kết bảo mật thông tin cá nhân đối tác
Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho đối tác khi đăng ký thông tin với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin đối tác. Việc sử dụng thông tin đối tác chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của Công ty.
Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý đối tác cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
Để bảo mật thông tin của đối tác tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo quý đối tác không cung cấp thông tin cho bất cứ ai không có thẩm quyền. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của quý khách bị rò rỉ vì những lý do trên.
Chính sách bảo mật thông tin chỉ áp dụng những thông tin mà quý đối tác đăng ký trên website chính thức https://igo.net.vn/ của công ty chúng tôi.
Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của quý đối tác. Nếu như quý đối tác có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
- II. Quy định đối với Nhà cung cấp dịch vụ là tài xế
+ Tài xế gửi các thông tin chi tiết về phương tiện (xe máy/ô tô) về Ban quản trị thông qua app IGO: Tên phương tiện, Hãng xe, Loại phương tiện, Màu xe, Biển số xe.
+ Sau đó, tiến hành ký kết hợp đồng tại trụ sở công ty. Công ty sẽ thu thập và kiếm chứng các thông tin sau: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu/Thẻ căn cước của tài xế; Email, Số điện thoại; Thông tin về số tài khoản ngân hàng; Các giấy tờ: Bằng tài xế, Giấy đăng ký xe, Bảo hiểm tai nạn bắt buộc theo xe.
+ Công ty xác thực thông tin và cấp tài khoản cho tài xế sử dụng.
Hành vi bị cấm khi đăng mô tả sản phẩm
- Phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết nhịu, viết tắt theo hình thức chát, ngôn ngữ tối nghĩa.
- Không được phép để chữ ký mang tính chất quảng cáo, lôi kéo Người mua hàng cho ứng dụng khác.
Danh sách hoạt động quảng cáo bị cấm trên Sàn giao dịch IGO
- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
- Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước;
- Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật;
- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;
- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;
- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;
- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;
- Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh;
- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ;
- Các hoạt động bị cấm quảng cáo khác theo quy định của Luật Quảng cáo năm 2012.
. Chế tài
Trong quá trình cung ứng dịch vụ tới Người mua, Nhà cung cấp dịch vụ (Đối tác của IGO) cần tránh thực hiện các hành vi sau nếu không muốn chịu các chế tài mà IGO đề ra. Cụ thể:
* Đối với tài xế
– Những trường hợp bị cảnh cáo và phạt 500.000 VNĐ (tiền phạt sẽ trừ thẳng vào ví IGO)
+ Thái độ thiếu chuyên nghiệp, khiếm nhã với khách hàng;
+ Lái xe quá nhanh, không tuân thủ luật lệ giao thông; sử dụng điện thoại khi đang lái xe (lái xe không an toàn);
+ Đưa ra những lý do không chính đáng và bắt Khách hàng huỷ đơn hàng;
+ Bị Khách hàng than phiền về tình trạng xe hoặc trang phục/mũ bảo hiểm không sạch sẽ;
+ Hút thuốc trong khi lái xe, mũ bảo hiểm không sạch sẽ, bắt đầu một đơn đặt hàng mà không có xác nhận cho Khách hàng và các vấn đề khác gây ra sự bất tiện cho Khách hàng;
+ Liên hệ với Khách hàng cho các vấn đề khác ngoài vấn đề đặt đơn hàng;
+ Yêu cầu thanh toán thêm cước phí (tiền xăng, tiền tip);
+ Mang theo người lạ khi đang thực hiện đơn hàng;
+ Hành động/lời nói thiếu tôn trọng Khách hàng;
+ Sử dụng không đúng xe đăng ký để thực hiện đơn đặt hàng;
+ Trả khách ở địa điểm khác với địa điểm đã đặt trên ứng dụng hoặc từ chối đoạn đường mà khách yêu cầu.
- Những trường hợp bị khóa tài khoản trong 15 ngày:
+ Lái xe quá nhanh, không tuân thủ quy tắc giao thông, lái xe trong tình trạng không tỉnh táo, sử dụng điện thoại trong khi lái xe hoặc vi phạm các chỉ dẫn lái xe thông thường (lái xe không an toàn);
+ Trả Khách hàng khi chưa tới điểm đến yêu cầu của Khách (không có sự đồng ý của Khách) hoặc yêu cầu Đối tác khác thực hiện chuyến đi;
+ Không hợp tác trong việc trả lại các đồ đạc do khách hàng để quên trên xe;
+ Gây xích mích với các Đối tác khác của IGO khách hàng/ nhân viên tại văn phòng và các cửa hàng Đối tác IGO;
+ Cản trở các tài xế khác thực hiện các đơn hàng của họ;
+ Hồ sơ Đối tác bị thiếu hoặc hết hạn;
+ Hoàn thành đơn hàng với thời gian, tốc độ hoặc khoảng cách bất hợp lý so với thực tế;
+ Thực hiện đơn hàng ảo, đơn hàng khi không có hành khách, phối hợp đặt chuyến, giả lập định vị….;
+ Có số sao trung bình thấp;
+ Sử dụng các thiết bị đáng ngờ để trục lợi;
+ Sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào quá trình thực hiện đơn hàng để trục lợi;
+ Đối tác không đón khách mà vẫn bấm kết thúc chuyến đi;
+ Giấy tờ bị thiếu hoặc hết hạn;
+ Có số sao trung bình thấp dưới 2*;
- Những hành vi dẫn đến ngừng hợp tác vĩnh viễn:
+ Có hành vi gian lận nhằm trục lợi từ chính sách của IGO: đặt và thực hiện chuyến giả mạo, hoặc phối hợp với các Đối tác khác, nhà hàng, khách hàng, người thân, bạn bè để thực hiện chuyến đi;
+ Có những chuyến đi bất thường: thực hiện sai quy trình đơn hàng;
+ Sử dụng chung tài khoản IGO với Đối tác khác;
+ Hành động liên quan đến việc Quấy rối tình dục (qua văn bản hoặc lời nói);
+ Lái xe ẩu, lái xe không an toàn gây tai nạn nghiêm trọng;
+ Sử dụng chất kích thích, chất cồn ảnh hưởng tới chuyến đi;
+ Tranh cãi, khiêu khích đánh nhau (qua lời nói hoặc văn bản) với khách hàng trong hoặc sau chuyến đi;
+ Cung cấp món ăn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Lưu ý: Đối với trường hợp ngừng hợp tác vĩnh viễn, Đối tác vui lòng đến Trụ sở công ty IGO trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm bị khoá tài khoản để được hỗ trợ giải quyết. Sau thời gian 07 ngày, IGO sẽ không hỗ trợ giải quyết các trường hợp liên quan đến vấn đề xem xét vi phạm và thanh toán số dư của ví IGO của Đối tác.
Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về quảng cáo/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với quảng cáo/dịch vụ đăng tải trên ứng dụng
- Nhà cung cấp dịch vụ muốn mở tài khoản trên IGO sẽ gửi thông tin của mình cho Ban quản trị của IGO và tiến hành ký kết hợp đồng với công ty sau khi điền các thông tin theo yêu cầu của form cung cấp thông tin trên app.
Ban quản trị sẽ duyệt thông tin và cấp tài khoản đăng bán cho các đối tác sau khi ký kết hợp đồng. Từ đó, đối tác có thể sử dụng các tài khoản được cấp để tiến hành cung ứng dịch vụ tới người mua;
- IGO sẽ toàn quyền loại bỏ các thông tin của Đối tác nếu thông tin đó vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động, chính sách, quy định của sàn và áp dụng các hình thức xử phạt (chế tài);
- IGO giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang app này mà không cần báo trước.
- Ban quản lý sàn TMĐT IGO có cơ chế rà soát, kiểm tra các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đối tác hàng ngày một cách liên tục; khuyến cáo các đối tác cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ đăng bán/quảng cáo chỉ được nằm trong danh mục được phép giao dịch hoặc không nằm trong danh sách bị cấm quảng cáo như trên.
- Các biện pháp và giải quyết tranh chấp khiếu nại
x Tự thỏa thuận x Đưa ra cơ quan pháp luật □ Hình thức khác
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người mua/nhà cung cấp dịch vụ – đôi tác của IGO có quyền gửi khiếu nại đến địa chỉ Email của iGO: info@igo.net.vn hoặc Gọi điện thoại tới số hotline của công ty: 0948007900 hoặc gửi khiếu nại bằng văn bản tới địa chỉ trụ sở công ty cùng với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm nhận được khiếu nại để cùng Người mua/Đối tác thống nhất phương án giải quyết.
- Các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác
x Xác thực đơn hàng qua SMS x Xác thực đơn hàng qua Email
x Công cụ Quản lý đơn hàng x Công cụ Quản lý thanh toán
x Đánh giá uy tín đối tác x Tích hợp mạng xã hội
x Dịch vụ quảng cáo